![]() |
12 công cụ SEO miễn phí của Google |
Trước khi bạn chi tiền cho bất cứ chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nào cho website của bạn, hãy tận dụng những công cụ miễn phí của Google để tối ưu hóa site của bạn và tăng Pagerank....
Đây là một danh sách những công cụ miễn phí của Google cho chiến dịch SEO cho trang web của bạn. Có những công cụ từ khóa và xu hướng, công cụ tối ưu hóa website, công cụ để tăng lượng Backlink, và những công cụ khác. Tất cả những công cụ này đều free.
1. Google Analytics
Google Analytics cho phép bạn đo được doanh số và những thay đổi, và cho phép bạn tiếp cận tới những phản ứng của khách hàng. Hiểu rõ nhưng phần nào của web của bạn đang mang lại kết quả tốt, đo lường được sự thành công của các chương trình truyền thông xã hội của bạn, và tạo ra những quảng cáo được định vị tốt hơn. Giá: miễn phí cho những người dùng có ít hơn 5 triệu page view một tháng.
2. Google Webmaster Tools
Google Webmaster Tools cho bạn biết cách Google cào dữ liệu và index trang của bạn như thế nào. Tìm hiểu về bất cứ vấn đề nào mà Google gặp phải trong khi index URL của trang của bạn. Xác định rõ top những tìm kiếm dẫn đến trang của bạn, cũng như bất kì link nào dẫn đến trang của bạn. Chia sẻ thông tin, ví dụ như tần xuất thay đổi trong những trang quan trọng của bạn, để cải thiện khả năng hiển thị của site của bạn. Giá: Free.
3. Google Insights for Search
Google Insights for Search cho phép bạn so sánh những mô hình số lượng tìm kiếm trong vùng của bạn, các chiến lược và khung thời gian cụ thể cho bất kì từ hoặc cụm từ nào được tìm kiếm. Theo dõi những vấn đề được tìm kiếm và tìm ra những khách hàng tiềm năng dựa trên số lượng tìm kiếm của họ. Giá: Free.
4. Google AdWord Keywords Tool
Google AdWord Keywords Tool là một cách tuyệt vời để lấy ý tưởng cho những từ khóa và tìm ra cụm từ nào là tốt nhất cho khách hàng của bạn. Làm rõ từ hoặc cụm từ nào sẽ mang đến nhiều lượt truy cập nhất cho site của bạn. Quyết định từ khóa nào mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho bạn nếu bạn có kế hoạch sử dụng Google AdSense. Giá: Free.
5. Google Alerts
Google Alerts, theo như Google, là "những email được gửi cho bạn khi Google tìm thấy những kết quả tìm kiếm mới - như là những trang web mới, những bài báo mới, hoặc blog - mà có liên quan tới vấn đề tìm kiếm của bạn." Nhập một từ khóa hoặc 1 cụm, kiểu dữ liệu mà bạn muốn lấy, lượng kết quả bạn muốn, và lấy nó tất cả thông qua email. Quan sát đối thủ của bạn và theo sát những kết quả có liên quan mới nhất của Google. Giá: Free.
6. Google Trends
Google Trends mang đến cho bạn những vấn đề được tìm kiếm phổ biến. Bạn cũng có thể so sánh những xu hướng cho nhiều cụm từ tìm kiếm khác nhau, hoặc lấy được thông tin về những người truy hàng ngày cho nhiều site khác nhau. Tận dụng những xu hướng trong chiến dịch từ khóa của bạn để vượt lên đối thủ. Giá: Free.
7. Google Website Optimizer
Google Website Optimizer là công cụ tối ưu hóa và kiểm tra website của Google. Kiểm tra những yếu tố riêng biệt hoặc toàn bộ bố cục của trang, và làm rõ những thành phần nào là hiệu quả nhất. Sửa và triển khai những trang đích hấp dẫn. Làm rõ những kết hợp nội dung mang về sự thay đổi. Giá: Free.
8. DoubleClick Ad Planner
DoubleClick Ad Planner là một công cụ giúp cho bạn lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo online hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng nó để điều tra về trang web của đối thủ về tình trạng truy cập, ví dụ như page view và từ khóa được tìm kiếm. Sử dụng những thông tin này để điều khiển chiến dịch của bạn đi tới thành công. Giá: Free.
9. Google Page Speed
Dùng Google Page Speed đẻ phân tích và tối ưu hóa website của bạn. Làm rõ tại sao site của bạn lại quá chậm, và ứng dụng những cách tốt nhất để làm cho nó nhanh hơn. Giảm thời gian tải trang có thể làm giảm tỉ lệ dội lại và tăng tỉ lệ thay đổi, và làm tăng "sức khỏe" cho trang của bạn. Giá: Freee.
10. Merchant Center
Với Merchant Center, bạn có tải dữ liệu về sản phẩm của bạn lên trang của bạn, vì thế nó sẽ có trên Google Product Search - sẽ trở thành Google Shopping trong thời gian tới - và những dịch vụ tìm kiếm khác của Google. Cho phép người mua hàng tìm thấy trang bạn một cách dễ dàng khi dùng Google Product Search hay Google.com. Giá: Free.
11. Google Site Map
Google Site Map là một cách để nói với Google về những trang trên site của bạn. Tạo ra và xác nhận một site map giúp chắc chắn việc Google biết về tất cả các trang trên site của bạn, bao gồm cả URL mà có thể quá trình cào dữ liệu của Google không nhận ra được. Dùng Site Map để cung cấp cho Google về thông tin của Site, ví dụ như thông tin về nội dung những siêu dữ liệu hay những kế hoạch cập nhật. Giá: Free.
12. Google+
Google+ là một một nền tảng truyền thông xã hội để chia sẻ, hợp tác, và sáng tạo. Bắt đầu một tài khoản G+ và phát triển thương hiệu của bạn thông qua Vòng kết nối giúp bạn có được những backlink có Pagerank cao cho web của bạn. Giá: Free.
- Tối ưu Title cho Blogspot
- Google chính thức index label blogger.
- Bài viết liên quan (Related Posts) có hình ảnh đẹp cho Blogger, Blogspot
- Share code music tự động lấy nhạc từ mp3.zing.vn
- Tạo sitemap cho blogspot hỗ trợ seo
Đây là một danh sách những công cụ miễn phí của Google cho chiến dịch SEO cho trang web của bạn. Có những công cụ từ khóa và xu hướng, công cụ tối ưu hóa website, công cụ để tăng lượng Backlink, và những công cụ khác. Tất cả những công cụ này đều free.
1. Google Analytics
Google Analytics cho phép bạn đo được doanh số và những thay đổi, và cho phép bạn tiếp cận tới những phản ứng của khách hàng. Hiểu rõ nhưng phần nào của web của bạn đang mang lại kết quả tốt, đo lường được sự thành công của các chương trình truyền thông xã hội của bạn, và tạo ra những quảng cáo được định vị tốt hơn. Giá: miễn phí cho những người dùng có ít hơn 5 triệu page view một tháng.
2. Google Webmaster Tools
Google Webmaster Tools cho bạn biết cách Google cào dữ liệu và index trang của bạn như thế nào. Tìm hiểu về bất cứ vấn đề nào mà Google gặp phải trong khi index URL của trang của bạn. Xác định rõ top những tìm kiếm dẫn đến trang của bạn, cũng như bất kì link nào dẫn đến trang của bạn. Chia sẻ thông tin, ví dụ như tần xuất thay đổi trong những trang quan trọng của bạn, để cải thiện khả năng hiển thị của site của bạn. Giá: Free.
3. Google Insights for Search
Google Insights for Search cho phép bạn so sánh những mô hình số lượng tìm kiếm trong vùng của bạn, các chiến lược và khung thời gian cụ thể cho bất kì từ hoặc cụm từ nào được tìm kiếm. Theo dõi những vấn đề được tìm kiếm và tìm ra những khách hàng tiềm năng dựa trên số lượng tìm kiếm của họ. Giá: Free.
4. Google AdWord Keywords Tool
Google AdWord Keywords Tool là một cách tuyệt vời để lấy ý tưởng cho những từ khóa và tìm ra cụm từ nào là tốt nhất cho khách hàng của bạn. Làm rõ từ hoặc cụm từ nào sẽ mang đến nhiều lượt truy cập nhất cho site của bạn. Quyết định từ khóa nào mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho bạn nếu bạn có kế hoạch sử dụng Google AdSense. Giá: Free.
5. Google Alerts
Google Alerts, theo như Google, là "những email được gửi cho bạn khi Google tìm thấy những kết quả tìm kiếm mới - như là những trang web mới, những bài báo mới, hoặc blog - mà có liên quan tới vấn đề tìm kiếm của bạn." Nhập một từ khóa hoặc 1 cụm, kiểu dữ liệu mà bạn muốn lấy, lượng kết quả bạn muốn, và lấy nó tất cả thông qua email. Quan sát đối thủ của bạn và theo sát những kết quả có liên quan mới nhất của Google. Giá: Free.
6. Google Trends
Google Trends mang đến cho bạn những vấn đề được tìm kiếm phổ biến. Bạn cũng có thể so sánh những xu hướng cho nhiều cụm từ tìm kiếm khác nhau, hoặc lấy được thông tin về những người truy hàng ngày cho nhiều site khác nhau. Tận dụng những xu hướng trong chiến dịch từ khóa của bạn để vượt lên đối thủ. Giá: Free.
7. Google Website Optimizer
Google Website Optimizer là công cụ tối ưu hóa và kiểm tra website của Google. Kiểm tra những yếu tố riêng biệt hoặc toàn bộ bố cục của trang, và làm rõ những thành phần nào là hiệu quả nhất. Sửa và triển khai những trang đích hấp dẫn. Làm rõ những kết hợp nội dung mang về sự thay đổi. Giá: Free.
8. DoubleClick Ad Planner
DoubleClick Ad Planner là một công cụ giúp cho bạn lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo online hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng nó để điều tra về trang web của đối thủ về tình trạng truy cập, ví dụ như page view và từ khóa được tìm kiếm. Sử dụng những thông tin này để điều khiển chiến dịch của bạn đi tới thành công. Giá: Free.
9. Google Page Speed
Dùng Google Page Speed đẻ phân tích và tối ưu hóa website của bạn. Làm rõ tại sao site của bạn lại quá chậm, và ứng dụng những cách tốt nhất để làm cho nó nhanh hơn. Giảm thời gian tải trang có thể làm giảm tỉ lệ dội lại và tăng tỉ lệ thay đổi, và làm tăng "sức khỏe" cho trang của bạn. Giá: Freee.
10. Merchant Center
Với Merchant Center, bạn có tải dữ liệu về sản phẩm của bạn lên trang của bạn, vì thế nó sẽ có trên Google Product Search - sẽ trở thành Google Shopping trong thời gian tới - và những dịch vụ tìm kiếm khác của Google. Cho phép người mua hàng tìm thấy trang bạn một cách dễ dàng khi dùng Google Product Search hay Google.com. Giá: Free.
11. Google Site Map
Google Site Map là một cách để nói với Google về những trang trên site của bạn. Tạo ra và xác nhận một site map giúp chắc chắn việc Google biết về tất cả các trang trên site của bạn, bao gồm cả URL mà có thể quá trình cào dữ liệu của Google không nhận ra được. Dùng Site Map để cung cấp cho Google về thông tin của Site, ví dụ như thông tin về nội dung những siêu dữ liệu hay những kế hoạch cập nhật. Giá: Free.
12. Google+
Google+ là một một nền tảng truyền thông xã hội để chia sẻ, hợp tác, và sáng tạo. Bắt đầu một tài khoản G+ và phát triển thương hiệu của bạn thông qua Vòng kết nối giúp bạn có được những backlink có Pagerank cao cho web của bạn. Giá: Free.
Các bạn đang xem, download
game dien thoai
miễn phí tại wapsite mobilevl.blogspot.com, wap
game java hay
mien phi hàng đầu Việt Nam, chúc các bạn online vui vẻ !!!